Tin tức

Võ Thị Kim Hồng 03/03/2024
Camera Wifi Imou GS7EP (3.0 mpx) là dòng camera wifi ngoài trời có độ phân giải 3.0Mp, quay quét 360 độ, ban đêm có màu, tích hợp mic, loa hỗ trợ đàm thoại 2 chiều. Ngoài ra còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại giúp phát hiện con người, xe cộ và được tích hợp tính năng báo động, cảnh báo thông minh bằng đèn và còi.
VÕ HÙNG VƯƠNG 28/02/2024
Nhà thông minh (Smart Home) được hiểu đơn giản là một ngôi nhà được trang bị hệ thống thiết bị điện tử thông minh có khả năng kết nối mạng và tự động hóa các tác vụ theo ý muốn của người dùng
Nguyễn Thị Hồng Ni 24/02/2024
IMOU IPC-A32EP là mẫu camera imou wifi trong nhà quay quét 3MP chính hãng, giá rẻ. Với cảm biến CMOS kích thước 1/2.8″ và tốc độ khung hình 25/30fps ở độ phân giải 3.0MP (2304×1296), camera này cung cấp hình ảnh sắc nét và chi tiết. Đây là mẫu camera Wifi được nâng cấp loa cho âm thanh lớn hơn.
Nguyễn Thị Thanh Thảo 27/01/2024
Camera wifi 2 ống kính IMOU IPC-S7XP-6M0WED là dòng camera 2 ống kính có độ phân giải 3MP+3MP cho hình ảnh có chất lượng cao, rõ ràng. Camera Imou IPC-S7XP-6M0WED được tích hợp mic và loa giúp đàm thoại 2 chiều với người thân trong gia đình.
Nguyễn Thị Hồng Ni 06/01/2024
Vào tháng 7/2022 Ezviz đã cho ra mắt dòng sản phẩm có tem tròn xanh trên vỏ hộp, sản phẩm này không thể Add được cho đầu ghi Hikvision chỉ chạy được độc lập vì vậy để có thể Add được đầu ghi Hikvision thì Q21 có mã sản phẩm DS-2CV2Q21FD-IW(B) là sự lựa chọn không thể thiếu.
Nguyễn Thị Thanh Thảo 16/12/2023
IMOU PC-S6DP-5M0WEB 3K 5MP là sản phẩm camera Wifi quay quét bóng đèn là một thiết bị đột phá kết hợp giữa bóng đèn và camera an ninh. Với độ phân giải 3K 5MP, nó cho phép bạn quan sát và giám sát không gian xung quanh một cách chi tiết và rõ ràng.
Nguyễn Thị Hồng Ni 01/12/2023
Một sản phẩm trang trí nội thất kiêm quản gia trong nhà của IMOU. Bề ngoài của Rex 2D khác hẳn với camera wifi màu trắng truyền thống, được thiết kế dưới dạng quả cầu pha lê, chúng tôi đặt tên cho nó là “bầu trời đêm huyền ảo”, khiến nó không chỉ là một chiếc camera, mà còn là một vật trang trí trong nhà bạn.
Nguyễn Thị Thanh Thảo 11/11/2023
Công ty Lê Võ xin giới thiệu với các độc giả của chúng tôi dòng sản phẩm camera IP Wifi Ezviz C3TN 1080P, đây là sản phẩm được sử dụng nhiều bởi người dùng, nhờ chức năng chống trộm, khi người dùng ra khỏi nhà vẫn có thể quan sát thông qua các thiết bị thông minh.
Nguyễn Thị Hồng Ni 23/10/2023
Camera Lê Võ xin giới thiệu với các độc giả dòng sản phẩm camera Ezviz H1C của thương hiệu Ezviz đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Với thiết kế nhỏ gọn và rất nhiều các tính năng ưu việt, tiên tiến và hiện đại, giá cả hợp lý sẽ là 1 lựa chọn hoàn hảo của nhiều khách hàng.
Nguyễn Thị Thanh Thảo 30/09/2023
Đèn năng lượng mặt trời Quảng Ngãi đang ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Không chỉ thân thiện với môi trường mà còn tối ưu chi phí hiệu quả.
Nguyễn Thị Hồng Ni 17/09/2023
Camera IP wifi EZVIZ CS-C1C nổi bật với khả năng cung cấp hình ảnh mượt mà, rõ nét, chân thực. Với độ phân giải HD/Full HD chất lượng hình ảnh giám sát sắc nét ngay cả trong môi trường giám sát thiếu ánh sáng/ trong bóng tối. Hãy cùng Camera Lê Võ đánh giá về sản phẩm này nhé!
Nguyễn Thị Thanh Thảo 27/08/2023
Camera iMOU Cruiser 4G S21FTP là bản nâng cấp cho camera cruiser SE đã được ra mắt trước đó với nâng cấp từ ngoại hình đến tính năng. Nó có tính năng kết nối 4G nên hoàn toàn có thể sử dụng được ở nơi không có WiFi mà người dùng vẫn có thể sử dụng và quan sát được từ xa
Nguyễn Thị Hồng Ni 11/08/2023
Camera an ninh là một trong những thiết bị rất cần thiết trong thời buổi hiện nay. Các thương hiệu về thiết bị an ninh cũng ngày càng tốt hơn, trong đó phải kể đến hai thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc đó là Camera Ezviz và Camera Imou. Hãy cũng Camera Lê Võ so sánh hai thiết bị này nhé!
Nguyễn Thị Thanh Thảo 29/07/2023
Camera Lê Võ xin giới thiệu với các độc giả của chúng tôi dòng sản phẩm camera Ezviz H8C 2K của thương hiệu Ezviz đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.Dòng sản phẩm này mang rất nhiều các tính năng ưu việt, tiên tiến và hiện đại giúp ích rất nhiều trong quá trình sử dụng của khách hàng.
Nguyễn Thị Hồng Ni 15/07/2023
Camera Lê Võ xin giới thiệu với các độc giả của chúng tôi dòng sản phẩm camera IMOU A43P của thương hiệu Imou đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Dòng sản phẩm thường được sử dụng ở các cửa hàng, văn phòng,... và các hộ gia đình.
Nguyễn Thị Thanh Thảo 09/07/2023
Camera Imou IPC- S21FEP 2MP là dòng camera IP Wifi sắc nét, tích hợp nhiều tính năng ưu việt của 1 chiếc camera wifi ngoài trời. Một giải pháp camera IP WIFI FULL COLOR tối ưu cho việc quan sát vào ban đêm với 4 chế độ ban đêm thông minh
Nguyễn Thị Hồng Ni 29/06/2023
Camera wifi IMOU Bullet 2S F22FEP là phiên bản nâng cấp của F22FP, được tích hợp thêm loa nên có thể hú còi và bật đèn để cảnh báo kẻ trộm. Đèn Spotlight cũng được nâng cấp để chiếu xa tới 30 mét. Dù được nâng cấp tính năng quan trọng nhưng mức giá cũng không chênh lệch nhiều giữa hai phiên bản này.
VÕ HÙNG VƯƠNG 02/05/2023
Dịch vụ lắp đặt camera Quận 8 của chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sự an toàn và an tâm tuyệt đối. Chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt các hệ thống camera giám sát hiện đại, chất lượng cao từ các thương hiệu uy tín. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp sẽ tư vấn giải pháp tối ưu nhất, phù hợp với nhu cầu và ngân sách của từng khách hàng
Camera Lê Võ Quảng ngãi - Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên thi công

lắp đặt camera uy tín tại Quảng Ngãi

. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ kĩ thuật giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn mang đến Quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất tại Quảng Ngãi. Hiện nay chúng tôi chuyên phân phối

Camera Wifi Ezviz

,

Camera Wifi Imou

,

Camera Wifi Kbone

,

Máy chấm công vân tay

,

Đèn năng lượng mặt trời

,

Thiết bị phát sóng wifi

... giá rẻ nhất tại Quảng Ngãi